föstudagur, apríl 16, 2004

Sól og sumar
gaman gaman. Hérna er æðislegt sumarveður. Einar Kári var í leikskólanum alveg fram að hádegi. Hann fór með nesti í leikskólann og hann fékk að velja sjálfu. Hann vildi frá ristað brauð með ost og skinku, 5 smá tómata og rúsinur. Mjög ánægður með þetta sjálfur. Hann var alveg ferskur allann tímann. Eftir fundinn sem ég átti með starfsfólkinu í gær, stungu þau upp á að ég reyndi kannski að vera aðeins jákvæðari. -sem ég er ekki búin að vera- Málið er að við erum búin að vorkenna honum svo hryllilega að það hálfa væri nóg ! Við hefðum helst viljað sleppa þessu. En anyways þá tókum við jákvæða pakkann í gær. Oh hvað þú ert heppin, ble ble ble. Það hefur greinilega svínvirkað.
En framundan um helgina er Tívolí ferð og hugguleg heit. Ég væri öfga til í að fara í Dýragarð, þurfum að sjá til!

p.s ég kemst ekki inn á trallið þannig að ég svara líklega seint.

Engin ummæli: