sunnudagur, maí 02, 2004

Djamm djamm og djamm.
í miðri prófatörn er nú kannski ekkert svo sniðugt en það var svooooooooo gaman á föstudaginn. Við fórum í listagallerí þar sem var vínsmökkun, svo borðuðum við dásamlega góðan mat og drukkum allt of mikið af víni með. En þetta var allt ótrúlega sniðugt og skemmtilegt. Gaman að hitta vinnufélaga hans Gumma. Drengirnir voru hérna í góðu yfirlæti hjá Einari Baldvin og Heiðbrá, fengu snakk, kók og nammi eins og þeir gátu í sig látið. Og það finnst nú litlum strákum aldrei leiðinlegt.
Laugardagurinn var svona letidagur, en ég var búin að mæla mér mót við strákamömmur á róló en við flúðum hingað heim þar sem við sátum og kjöftuðum lengi lengi. Gummi var með alla strákana -5- á efri hæðinni á meðan og þeir skemmtu sér konunglega. Mikið grín mikið gaman.
Í dag er ég búin að vera að lesa, Gummi fór með strákana í heimsókn til EBB og HJ.
Ég hlakka til þegar prófin eru búin, skil ekkert í sjálfri mér að nenna að vera í skóla, próftíminn er svo skelfilega leiðinlegur !!!

Engin ummæli: