laugardagur, desember 13, 2003

Jólasveininn minn, jólasveininn minn
kom í nótt og nóttina það áður. Hann er búin að vera mjög góður og skemmtilegur. Strákarnir fengu dýr og bók í skóinn. Ég fékk heilsukodda. Fínn jóli það. Mæli með honum.
Annars er það að frétta að við erum að fara í jólahlaðborð í kvöld. Á Hvolsvöll, förum með Gumma og Hafdísi og ætlum að gista eina nótt. Einar verður hjá Jónínu frænku sinni og Guðni ætlar að vera í Barmó. Huggulegt.
Eðlisfræðingarnir voru hérna í partýi í gær, það var mjög gaman. Allavegna voru þeir í hláturskasti fram eftir nóttu. Þetta var skrifað um partýið fyrir fram; Also remember that Gummi is having a party tonight at his house starting at 21:00. He lives at Tunguvegur 56. Bring your own booze (BYOB) and lots of it, since physics parties are by definition boring and need scandalous behavior by everybody to be any fun. Ehem.
Vettvangsnámið gengur vel og mér finnst ótrúlega gaman að vinna á leikskóla. Ég held að þetta sé það skemmtilegasta sem ég geri. Börnin eru svo mikil krútt og það eru svo skemmtilegar konur að vinna með mér. Verst að það eru 135 þús kr laun. Well. Sjáum til, ég frétti reyndar að leikskólakennarar væru hvergi betur borgaðir heldur en í danmörku. Sjáum til, spurning um að klára námið fyrst. Ég hlakka til..............jólanna.

Engin ummæli: