fimmtudagur, ágúst 28, 2003

Allt ad gerast !

Stóri dagurinn !
er á morgun, wow hvað það er búið að vera mikið stress í dag. Ég er búin að vera á 1.000.000 í allann dag. Keyrði karlana í morgun, sótti borð, fór í kringluna og fékk lánað fullt af fötum sem ég fór síðan með heim til Eydísar þar sem ég mátaði átfittin og hún kommentaði. Ekki slæmt að eiga tískudrottingu sem vinkonu. En niðurstaðan er semsagt að ég verð í svörtu buxnadragtinni út HM, þvílíku pæjuskónum og rauðröndóttum bol úr polaren og pyret. Mér líður mikið betur með að þetta er allt komið á hreint.............. hehe. Gummi er líka búin að vera þvílíkt duglegur, hann fór og hitti Grissen sem er annar andmælandinn hans. Það gekk bara vel og Gumma leist bara vel á karlinn.
Við fengum Opelin okkar aftur og það er æðislegt að keyra hann, ég fíla kraftmikla bíla. Núna er strákarnir litlu farnir að sofa, Gummi að æfa sig í síðasta skiptið fyrir vörnina. En annars er planið að fara snemma að sofa í kvöld og sofa vel og lengi. zzzzzzzzzzzzz

Engin ummæli: