fimmtudagur, ágúst 26, 2004

Na na na na bú bú

ég er líka búin í prófum. Jey hvað ég er glöð. Ég var nú ekki svona glöð í siðfræðiprófinu í gær. Ég á nú ekkert sérstaklega von á því að ég hafi náð. Ég og kennarinn erum ekki að skilja hvert annað, það er nú bara þannig.
En málþroskaprófið í morgun var nú líka nettur tremmi. Mig vantaði nefnilega nokkrar greinar og ég hafði látið kennarann vita af því. Hún svaraði mér ekki þannig að ég hugsaði ; ok hún veit af þessu, hún á þá ekkert eftir að spurja úr þeim greinum. Það fyrsta sem ég sé svo þegar ég kíki á prófið er grein sem ég var akkurat ekki með ! Heppin ég ! Ég hringdi -alveg brjáluð- í kennarann og fékk sem betur fer aðra spurningu. Heppin ég !
En ég er nú líka búin að reikna út að vonandi er þetta í síðasta sinn -í bili- sem ég fer í próf. Skólinn hérna er bara með verkefni og svo ef ég fer í nógu sniðugt framhaldsnám þá eru bara verkefni þar líka. Bara að finna mér eitthvað nógu sniðugt ;-)

Annars liggur bara vel á okkur. Við erum að fara til köben og ætlum að vera fram á mánudag. Bara í chilli. Gummi ætlar að fara á sommerfest sem fyrirtækið er með í köben og við strákarnir ætlum helst að kíkja á rólóa. Kannski smá að hjóla um............ Nice. Gaman gaman.

Engin ummæli: