miðvikudagur, nóvember 03, 2004

Svartur dagur í sögu mannkyns

í dag. Skandall og aftur skandall. Núna erum við Einar Kári orðin veik. Ég meina það !!!!! Gummi er farinn til London og ég er ein með strákana, VEIK ! Forsetakostningarnar í USA blikna við hliðina á þessu. Ég missti af vörninni sem ég var búin að hlakka svo mikið til, leiðinlegt ! En svona er þetta víst, vonandi verðum við búin að jafna okkur sæmilega á föstudaginn, því að ég er að fara til London. Verð örugglega ekki vinsæl ef ég sendi barnið veikt í leikskólann, hvað þá í pössunina. En hvað á mar að gera ????
Einar hlakkar reyndar rosalega til að fara í pössun, Einar B frændi er nefnilega með Cartoon network og ég held að þeir frændur eigi eftir að liggja yfir sjónvarpinu. En það er draumurinn !

Jæja þið megið gjarnan senda mér batnistrauma, þannig að ég verði ekki eins og tuska í útlandinu.

Engin ummæli: