föstudagur, desember 17, 2004

Ég C

alveg skýrt án gleraugna. Það er alveg ótrúlegt ! En ég fór í aðgerðina í gær um 1 leytið. Ég var mætt um 12 en þá fékk ég smá róandi, smá svona til að ná að anda ofaní maga. Aðgerðin sjálf tók um 30 mín mér fannst nú reyndar svolítið krípí en vel þess virði. Eftir að hafa hvílt mig í klst kom Gummi að sækja mig. Strax á leiðinni heim sá ég ágætlega en eftir að hafa lagt mig, sá ég nánast fullkomlega. Stórkostlegt ! Svo gat ég horft á sjónvarpið í gærkvöldi án gleraugna. Snilld !

En í dag er síðasti dagurinn hans Einars á leikskólanum, ég ætla að sækja hann snemma. Við erum að fá nágranna okkar í mat í kvöld og ég þarf að fara að versla og svona.

Svo er það bara ammæli á morgun the big 3 0 . Gjafirnar streyma inn frá íslandi og ég hlakka voðalega til að opna þær á morgun. Ekki búin að kíkja í eina einustu, alveg satt :Þ

Engin ummæli: