sunnudagur, mars 13, 2005

Gummi veikur

og ég hélt bara svei mér þá að hann myndi hrökkva upp af. Manni var hætt að standa á sama eftir 3ja daga veikindi. Ég var næstum því búin að hringja í VÍS og tékka á líftryggingunni ;-) En ég sleppti því.

Við "græddum" nú samt sem áður hálfpartinn langa helgi afþví að strákarnir voru í fríi á föstudaginn. Voða gaman, við kíktum niður í bæ á barnaveitingastað, en það vakti mikla lukku hjá þeim bræðrum. Síður hjá mér, vondur matur. Það er leiðinlegt að borða vondan mat, það er svo mikið betra að borða góðan mat. Ég veit um hvað ég er að tala ;-)

Á laugardaginn var okkur boðið til Einars Baldvins, en þangað voru saman komin ættingjar mínir úr móðurfjölskyldunni sem búa hérna í Århús. Það var ansi gaman. Mikið borðað (góður matur) og hlegið.

Á eftir erum við svo að fara í kökubjóð (mikið skemmtilegra að fara í bjóð) til Sölku, Júlla og Loga krútt. Þar verður alsherjar strákasamkoma, en Óli og Magga koma líka með sína stráka. Þar verða örugglega góðar kökur ;-)

Ég hef það mér til afsökunar að hafa mikinn áhuga á mat þessa dagana, ekki get ég verið full. Það viljum við ekki ! En ég er orðin svona eins og stór kisa, sef og borða til skiptis. Bráðum verð ég örugglega grá og loðin eins og Bangsi. En það er nú örugglega ekki það versta ;-)

Engin ummæli: